CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA SECO SOLAR

1. Điều kiện bảo hành

– Sản phẩm của quý khách phải còn nằm trong thời hạn bảo hành sản phẩm theo chính sách bảo hành của chúng tôi.

– Sản phẩm được bán ra bởi Công ty Seco Solar, bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của Seco solar hoặc Trung tâm bảo hành chính hãng.

– Tên, số sêri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn, phiếu bảo hành, hợp đồng.

– Sản phẩm không bị nứt, bể, hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn do lắp đặt máy nơi bụi bẩn, gần kênh rạch ô nhiễm hoặc nơi ẩm ướt và nhiệt độ cao

– Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất hoặc phải do kỹ thuật viên Seco solar lắp đặt

 – Sản phẩm không bị thay đổi hoặc sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành ủy quyền của nhà sản xuất.

 – Không áp dụng cho sản phẩm dùng với mục đích thương mại.

2. Địa chỉ bảo hành

Khách hàng có thể mang sản phẩm đến địa chỉ sau để bảo hành:

Trụ sở chính: Số 43, LK03 KĐT Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, TP. Hà Nội. Hotline: 1900 588 834

Chi nhánh miền Trung: 202 Trần Quý Khoách, P Hoà Minh, Q Liên Chiểu, TP Đà Nẵng: Hotline: 0362 358 311

Khi tiếp nhận sản phẩm nếu còn nằm trong thời hạn bảo hành và điều kiện bảo hành chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành hoặc tiến hành đổi trả sản phẩm cho quý khách hàng.

SECO SOLAR xin chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ quý khách hàng!
5/5 - (1 bình chọn)